Chính sách đổi trả hàng – hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN

1. Chính sách đổi mới sản phẩm đối với sản phẩm bị lỗi:

Đổi mới  trong vòng 15 ngày, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật, Apollo sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.

Điều kiện đổi:

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, nứt, vỡ….
  • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, hướng dẫn lắp đặt, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về Apollo.

2. Chính sách đổi, trả hàng không lỗi:

2.1. Chính sách đổi trả và cách tính phí:

2.1.1 Thời gian áp dụng chính sách:

Trong vòng 15 ngày đầu tiên khi mua và sử dụng sản phẩm, nếu khách hàng nhận thấy không phù hợp có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền sau khi đã trừ đi các khoản khấu hao dựa trên số ngày sử dụng thực tế.

2.1.2 Quy định cách tính chi phí khấu hao:

  • Thời gian sử dụng từ 01-05 ngày: Tính phí 10%
  • Thời gian sử dụng từ 06-10 ngày: Tính phí 15%
  • Thời gian sử dụng từ 11-15 ngày: Tính phí 20%

Chú ý: Chính sách này chỉ áp dụng trong 15 ngày đầu sử dụng, số ngày được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm. Chi phí % khấu hao trả hàng được tính theo giá bán trên hóa đơn hoặc giá trị đơn hàng khi thanh toán

2.2. Điều kiện áp dụng chính sách:

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, nứt, vỡ….
  • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, hướng dẫn lắp đặt, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).
  • Tổng quan còn đủ điều kiện bảo hành chính hãng.
  • Sẽ được hỗ trợ nhanh và đầy đủ việc thu hồi hóa đơn VAT (nếu có)
Bài viết liên quan
0975882998
Zalo Facebook